วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2550

Welcome to V.10

สวัสดีค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ V.10 ค่ะ
เป็นอย่างไรบ้างคะกับการพบกันวันแรก Module 1 และ 2

Have a Beautiful Time!!!

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อบรมมาสองวัน เพิ่งได้ยินเสียงหัวเราะสลับเป็นระยะ ๆ แสดงว่า การอบรมนี้ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไรนัก คงเห็นแผนฯ ดี ๆ สำหรับ V10 จากพวกเราแน่เลย ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การอบรมครั้งนี้มีรายละเอียดมาก ได้ความรู้ดีมาก ขอบคุณวิทยากรมากที่สุด

nadda18 กล่าวว่า...

ขอแสดงความรู้สึกย้อนหลัง
วันแรกคาดหวังว่าจะเจออะไรยาก ๆ การเรียนรู้โปรแกรมใหม่ๆ จะทำตามน้อง ๆ เขาทันไม๊เนี่ย พวกเราก็เงี้ยบ เงียบ ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติวิสัยของพวกเราที่มักจะเสียงดังในวันแรก แถมอินเทอร์เน็ตไม่วิ่งอีกตะหาก
ตกมาวันที่สองเน็ตก็ยังมีปัญหา จึงยังมองไม่เห็นภาพว่าไอ้ที่วิตกกังวลน่ะ มันจะรอดไม๊ แต่พอเน็ตวิ่งได้ ได้ลองใช้ wiki กับ blog มันก็ไม่ยากเท่าไร ถ้าปนัดดา ทำได้คนอื่นก็ต้องทำได้หมดแหละ หลังจากนั้นเสียงพวกเราก็ดังขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ทำงานเสร็จก่อนชอบแกล้งเยาะเย้ยเพื่อนที่อยู่ข้าง ๆ พวกที่เปิด Blog เองได้ก็ยิ่งแสดงอภินิหารกันใหญ่ แต่การอบรมรอบนี้ทุกคนต่างคนต่างทำงานซึ่งงานที่ทำมีความหลากหลายและแตกต่างกันค่อนข้างสูง จึงได้เห็นหลากหลายความคิดในวัน showcase
พี่สรุปว่า v10 ไม่ยากอย่างที่คิด ทุกคนคุ้นเคยกับ Backward design ดีอยู่แล้ว แบบประเมินก็ทำอยู่แล้ว ส่วนที่เพิ่มขึ้นมาคือ web 2 ทั้งหมดไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับการอบรม MT ที่น่าจะถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดี